Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các biểu hiện của bệnh trĩ khi xuất hiện

Các biểu hiện của bệnh trĩ ở giai đoạn đầu tuy không rõ ràng nhưng chúng ta nhứng chúng ra để ý sẽ nhận biết được các biểu hiện của bệnh trĩ, xuất hiện khi đi đại tiện xuất hiện ở hậu môn. Vậy cụ thể bệnh trĩ có các triệu chứng gì? dưới đây chúng ta hãy cùng phòng khám thái hà tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Các biểu hiện của bệnh trĩ

Bệnh trĩ là căn bệnh tạo ra từ sự giãn nở quá mức của các động mạnh vùng hậu môn- trực tràng vì nhiều người bệnh có các thói quen ăn uống không lành mạnh và lười vận động trong thời gian dài. bệnh không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống thường ngày mà còn nó có thể tạo nên những tai biến có hại cho cơ thể người bệnh chẳng hạn như nhiễm trùng , thiếu hụt máu, hoại tử, ung thư đại trực tràng… Chính vì vậy việc phát hiện các biểu hiện của bệnh trĩ là vô cùng cần thiết, để có thể ngăn chặn và điều trị kịp thời.
  • Chảy máu khi đi đại tiện: Đây là biểu hiện của bệnh trĩ dễ gặp nhất, việc chảy máu diễn ra ra khi người bệnh đi đại tiện trong đó máu sẽ kèm theo phân hoặc mắc vào giấy vệ sinh. Lượng máu chảy ra nhiều hay ít, tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh ở mỗi thời kì.
  • Đau rát, cộm và ngứa ngáy hậu môn : Khi biểu hiện đi cầu ra máu khi bị bệnh sẽ nhìn thấy xự xuất hiện các biểu hiện khác như đau rát, cộm và ngứa ngáy ở vùng hậu môn . Sở dĩ các biểu hiện gây nên sự bó trĩ gây cản trở đến người bệnh.
  • Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn: Khi ngồi hoặc xờ vào hậu môn sẽ thấy xuất hiện các búi trĩ, xuất hiện gây nên các cơn đau vùng hậu môn, nếu không được điều trị búi trĩ này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới người bệnh và gây nên nhiễm trùng, ung thư trực trang và các bệnh lý khác...
Trên đây là các biểu hiện của bệnh trĩ cơ bản khi xuất hiện , nếu bạn có hiện tượng trên cần tới ngay các phòng khám nam khoa thái hà để chữa bệnh phòng ngừa gây nên bệnh nặng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét