Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Căn bệnh lậu là gì - Tìm hiểu về căn bệnh lậu



Tìm hiểu về căn bệnh lậu
benh lau là gì? bệnh lậu là căn bệnh làm cho bởi song cầu lậu vi khuẩn . bệnh có nguy cơ xảy ra ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh (lan truyền từ người mẹ). mặt khác bệnh xã hội này phần lớn gặp ở những người có lối sống tình dục không lành mạnh. Đây chính là tác nhân gây căn bệnh lậu chủ yếu . ngoài ra nguyên nhân bị căn bệnh lậu còn do người mắc bệnh dùng chung đồ đạc cá nhân khá hay truyền máu với người bị mắc bệnh lậu.
Chỉ sau 3 tới 7 ngày bị song cầu lậu vi khuẩn xâm nhập thì biểu hiện căn bệnh lậu sẽ thể hiện trên cơ thể người bị bệnh . Đối với phái mạnh khi như thấy lỗ sáo ra nhiều dịch mủ hôi, ngứa ngáy hoặc đau dọc niệu đạo, đi tiểu rắt, đi tiểu buốt, dương vật bị sưng phù… Còn biểu hiện căn bệnh lậu ở phái nữ bao gồm ra nhiều khí hư có mùi hôi, khí hư có màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, âm hộ ngứa ngáy, đái rắt, đái buốt, đau khu vực xương mu…
Khi có biểu hiện căn bệnh lậu như trên nên nhanh chóng đi thăm khám vì bệnh lậu là bệnh phát triển rất nhanh. nếu chậm trễ người có bệnh có thể sẽ phải đối mặt với một số tai biến nguy hiểm như vô sinh , viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm nhiễm máu… nên tìm hiểu về các hinh anh benh lau để biết sự nguy hiểm của bệnh lậu.

Vậy làm thế nào có nguy cơ phòng chống căn bệnh lậu?
Bệnh lậu là bệnh dễ lây lan và có nguy cơ làm nên một số tai biến cực kì nguy hiểm. mặt khác việc phòng chống bệnh xã hội này không hề phức tạp. người mắc bệnh chỉ nên :
  • Giao hợp tình dục lành mạnh tức là quan hệ tình dục với 1 bạn tình, dùng bao cao su khi quan hệ tình dục, không giao hợp với người đang bị mắc bệnh lậu.
  • Không truyền máu hay dùng chung kim tiêm với người bệnh lậu.
  • Không sử dụng chung đồ đạc cá nhân như bàn chải đánh răng, chậu thau, quần áo, chăn màn… với người mắc bệnh tuyệt vời đang trong cách chữa bệnh bệnh lậu.
  • Không cần có thai khi đang bị bệnh lậu. khi trong biện pháp mang thai mà bị căn bệnh lậu thì nên nhanh gọn đi thăm kiểm tra để chữa bệnh bệnh lậu đúng thời điểm . nếu khi sinh nở phái đẹp vẫn bị bệnh thì nguy cơ lây bệnh lậu bẩm gây cho con sẽ vô cùng cao.
Hãy gây cho mình lối sống sinh hoạt như trên sẽ giúp các bạn hạn chế được tối đa nguy cơ mắc bệnh lậu. khi như có một số triệu chứng không bình thường mà giống với biểu hiện bệnh lậu trên đây thì các bạn nên nhanh chóng đi thăm xét nghiệm để đề phòng bị mắc bệnh lậu. Việc trị bệnh bệnh lậu càng sớm thì khả năng khỏi bệnh sẽ càng cao.

>> http://pkphukhoa.org/benh-lau-la-gi-benh-lau-nhu-the-nao-10269.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét