Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại là bệnh không gây có hại, tới tính mạng nhưng lại là nỗi ám ảnh của khá nhiều người  bệnh đặc biệt là với dân văn phòng khi tỉ lệ dân văn phòng bị bệnh trĩ ngoại đang ngày càng tăng cao hơn. Hãy cùng các y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nói về bệnh trĩ ngoại như thế nào và triệu chứng bệnh trĩ ngoại ra sao.
Bệnh trĩ ngoại: Triệu chứng bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm, bệnh trĩ ngoại là biểu hiện lớp đệm hậu môn bị rối loạn khiến động mạch vùng này dính giãn ra quá mức hình thành lên khóm trĩ lòi ra ngoài cửa hậu môn.

Triệu chứng bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại khá dễ nhìn ra bằng các triệu chứng bệnh trĩ ngoại ngay từ thời kì đầu của bệnh. Mức độ bệnh mới hình thành , người bệnh sẽ thấy đi đại tiện khó, đau rát xung quanh vùng hậu môn , đi đi ngoài ra máu tươi, lượng máu ít hay nhiều thể hiện mức độ nhẹ hay nặng của bệnh. Triệu chứng này lặp lại mỗi ngày mà người bệnh không để ý , không có một vài biện pháp khắc phục sẽ dẫn tới bệnh ngày càng tiến triển theo chiều phương án xấu , dẫn đến tình cảnh các khóm trĩ hiện diện ngoài vùng hậu môn, bó trĩ này có màu tím như cục máu đông, có khả năng sờ thấy và nhìn thấy , rất dễ nhận ra bằng mắt thường. Nếu không chữa đúng lúc, các búi bệnh trĩ này sẽ to dần lên, gây khó khăn , đau đớn khi đi đi ngoài mà còn hậu quả tới việc đi lại, đứng ngồi của cơ thể bệnh. có khả năng nói trĩ ngoại tạo nên khóm bệnh trĩ là nỗi ám ảnh kinh hoàng của giới công sở với giai đoạn ngồi liên tục 8 tiếng 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét