Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Viêm niệu đạo có lan truyền không? Có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia, gần đây vì bị đau buốt khi đi tiểu, sáng sớm còn có dịch mủ màu xanh chảy kèm những gợn máu nên tôi có đi xét nghiệm thì được biết mình bị bệnh viêm niệu đạo. Còn gần 1 tháng nữa tôi sẽ kết hôn cần vô cùng lo sợ không biết viêm niệu đạo có lây nhiễm không? tôi có phải kiêng quan hệ tình dục với vợ không thưa bác sĩ?. rất mong sẽ sớm nhận được hồi âm, xin cảm ơn bác sĩ nhiều!

(Nguyễn Thái Hoàng, anh em Định)

Giải đáp: Chào Hoàng. tư vấn với những thắc mắc hiện tại của bạn, bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Viêm niệu đạo là gì?

Theo các mô tả của bạn, các biểu hiện viêm niệu đạo đã biểu hiện khá rõ. có khả năng nhận định bệnh viêm niệu đạo của bạn hiện đang ở mức độ nghiêm trọng. bên ngoài các triệu chứng điển hình là đái đau, đi giải buốt, và đi tiểu ra mủ, nguy cơ cao bạn còn bị chứng đái đêm làm phiền: đi tiểu nhiều lần, lượng nước đái mỗi lần ít và thường bắt đầu tiểu rất khó.

Viêm niệu đạo có nguy hiểm không?

viêm đường tiết niệu ở phụ nữTrả lời bạn viêm niệu đạo là một trong ́một vài nhân tố ảnh hưởng trực quan đến trạng thái sinh sản phái mạnh và chi phối cảm hứng trong quan hệ tình dục. trạng thái trên kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, nhanh chóng suy kiệt thể trạng và lo sợ. Kéo dài liên tục hiện tượng này đối với phái nam rất không tốt, đặc biệt bạn đang chuẩn bị bước vào đời sống giao hợp, căn bệnh không chỉ tác động đến trạng thái mà tâm lý của cả bạn và vợ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chất lượng giao hợp không đạt được hiệu quả cao và tác động trực quan tới khả năng sinh sản của bạn.

Viêm niệu đạo là bệnh lý truyền nhiễm

Để trả lời băn khoăn của bạn viêm niệu đạo có lây không, hãy cũng tìm hiểu chi tiết qua nguyên nhân gây căn bệnh viêm niệu đạo như sau:

- Do lây nhiễm khuẩn, nấm: các loại vi khuẩn nấm gây căn bệnh có thể theo đường lỗ đi tiểu xâm nhập vào niệu đạo. Tập trung khuẩn và nấm gây căn bệnh khi không được can thiệp có khả năng dẫn đến gia tăng nhanh chóng số lượng và phạm vi gây căn bệnh của virus nấm dẫn tới bị bệnh viêm niệu đạo.

-Thói quen sinh hoạt của phái nam là một trong ́một vài tác nhân chính dẫn đến nguy cơ bị bệnh viêm niệu đạo ngày càng gia tăng. Vệ sinh không sạch sẽ ở một số nếp gấp vùng kín sẽ tập trung khá nhiều bẩn bựa, đây là môi trường thuận lợi để virus nấm tấn công gây bệnh lý viêm niệu đạo.

thuốc chữa viêm niệu đạo ở nam giớiQua những con đường truyền căn bệnh kể trên cho thấy viêm niệu đạo rất dễ lây truyền, và truyền căn bệnh đa phần qua đường quan hệ tình dục. Hiện chưa có chống chỉ định quan hệ tình dục đối với người mang bệnh viêm niệu đạo, mặt khác một số bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới bị bệnh viêm niệu đạo nên kiêng giao hợp trong suốt quá trình điều trị. việc làm này có tác dụng vô cùng tốt và không làm giảm tác dụng của thuốc trị bệnh cũng như phòng tránh được nguy cơ nhiễm bệnh lý sang bạn tình.

Bao cao su vẫn được xem là phương thức phòng ngừa nhiễm bệnh nhiễm qua đường quan hệ tình dục tốt nhất. mặt khác bạn nên lưu ý lựa chọn bao cao su đúng phương pháp, bao đạt chuẩn, đặc biệt bao cao su chỉ bảo vệ được 1 phần dương vật và quy đầu vì vậy phòng ngừa chuyện ấy bằng một số tư thế lạ, sinh hoạt qua hậu môn hoặc oral sex.

quá trình điều trị cũng không quá phức tạp và không tốn quá nhiều quá trình nên bạn có thể sắp xếp việc làm đến phòng khám đa khoa Bảo Anh để được chữa trị khỏi hẳn và có nguy cơ yên tâm chuẩn bị hôn lễ bạn nhé.

bên ngoài các thông tin tư vấn viêm niệu đạo có nhiễm không?,Để được chỉ dẫn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn miễn phí 0438 288 288 các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng san sẻ mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét