Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bệnh vô sinh và nguyên nhân gây vô sinh ở nam nữ

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất tại hà nội đây là câu hỏi của nhiều nam giới thắc mắc khi mà hiện trạng hiện nay tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn ngày càng phổ biến. Nhiều người có thói quen quy chụp khó có con là vấn đề do chị em mà ra. tuy thế trên thực chất tỉ lệ vô sinh ở bạn nam và phái nữ là ngang nhau. Vậy bệnh khó có con là bởi vì nguồn gốc nào gây nên và tìm kiếm một địa chỉ chữa khó có con là không thể hao hụt

Bệnh vô sinh là gì?

  • Theo một số chuyên gia nam khoa tại phòng khám nam khoa ở Hà Nội cho biết bệnh vô sinh là khi bạn đã lập gia đình lâu, có kế hoạch sinh con , tính toán chu kì rụng trứng cẩn thận và không áp dụng bất kì biện pháp ngăn chặn nào các vẫn không thể có con.
  • Bệnh không có con ở một vài cặp vợ chồng có thể bắt nguồn từ người chồng, người vợ hoặc cả 2 người. khó có con là một trong các lý do chính khiến cho các cuộc hôn nhân không hạnh phúc, “cơm không lành, canh không ngọt”.
  • Ở nước ta hiện nay có khoảng 7,7% một vài cặp vợ chồng đang trong độ tuổi sinh nở  mắc không có con – hiếm muộn, con số này tương đương với 700 nghìn đến 1 triệu cặp vợ chồng mắc không có con . các con số đáng báo động này khiến không ít người lo lắng . Vậy tác nhân không có con là bởi vì đâu?

các nguồn gốc gây không có con ở nam nhi

Theo các bác sĩ nam khoa tại phòng khám phụ khoa nam thái hà cho biết các nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới kể đến như tình trạng tinh trùng yếu, tinh dịch ít, suy nhược cơ thể...

yếu tố gây khó có con ở đàn ông

khó có con ở đàn ông bởi có lượng tinh trùng quá ít hoặc tinh trùng yếu, chất lượng kém không đủ khả sức đi đến vào cổ dạ con gặp trứng để thụ tinh. yếu tố phái mạnh dính vô sinh có khả năng kể đến:
nam nhi mắc vô sinh bởi vì lộn xộn quá trình sinh tinh, chất lượng tinh dịch kém.
  • Tinh dịch quá ít: trong tinh dịch có chứa tinh trùng, là nơi nuôi dưỡng, bảo vệ tinh trùng khi được phóng vào ân đạo. Nhưng vì những tác động về suy nghĩ , tinh hoàn yếu hay ống dẫn tinh dính tắc nghẽn nên nam giới không có tinh dịch hoặc lượng tinh dịch rất ít làm cho tinh trùng không thể đi đến gặp trứng, hoặc khả năng sống sót của tinh trùng trong âm đạo thấp khiến quá trình thụ bào thai không thể diễn ra được.
  • Tinh trùng ít và yếu: trong quá trình sinh tinh mà gặp trục trặc bởi vì viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh…khiến cho lượng tinh trùng ít. Hơn nữa khả năng sinh tồn và sống sót của tinh trùng lại yếu khiến tinh trùng không thể gặp trứng thụ tinh được cũng là tác nhân khiến phái mạnh dính không có con .
xem thêm: Cách chữa vô sinh ở nam giới

phái mạnh bị sô sinh bởi vì xáo trộn nhiệm vụ sinh dục
  • một vài người dính đảo lộn cương dương, đảo lộn xuất tinh, mắc bất lực hoặc yếu sinh lý cũng dẫn đến  vô sinh  ở đàn ông .
thanh niên dính không có con bởi vì dinh dưỡng , suy nghĩ , tuổi tác
  • các nam nhi luôn gắn liền với rượu, bia, thuốc lá và một vài chất kích thích để thể hiện bản lĩnh đàn ống, nhưng họ không hề biết rằng các chất này tác hại nghiêm trọng đến chức năg sinh sản , làm giảm sức mạnh của tinh trùng, vô hình chung sẽ gây không có con .
  • tinh thần hàng ngày mệt mỏi, stress, cũng là nguyên nhân tạo ra khiến tinh trùng yếu và có thể gây vô sinh ở nam nhi .
  • Tuổi tác cao khiến khả năng sinh đẻ giảm.

nguyên nhân khiến phái đẹp mắc không có con

thiếu nữ bị bệnh vô sinh bởi một vài vấn đề nội tiết: Nội tiết tố nữ đóng chức năng quan trọng với chu kì ngày đèn đỏ của phái đẹp . do một vài thay đổi thất thường trong thân thể làm nội tiết tố nữ dính bất ổn ngăn cản quá trình rụng trứng.
nữ giới mắc bệnh khó có con vì một vài bệnh phụ khoa: có khả năng khẳng định bệnh phụ khoa là lý do chính khiến giới nữ dính vô sinh . ở thời kì nhẹ một số bệnh phụ khoa không gây cho quá nhiều có hại , nhưng về lâu về dài, bệnh di chứng thì bi khó có con hiếm muộn là điều khó phòng tránh khỏi. các căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phái đẹp là viêm âm đạo, tắc vòi trứng, viêm cổ dạ con , lạc nội mạc dạ con …
phái yếu dính bệnh vô sinh bởi vấn đề tuổi tác: Càng lớn tuổi thì khả năng thụ thai nhi ở chị em càng thấp đặc biệt là khi bước qua tuổi 35. Khi thiếu nữ dưới 35 tuổi, có chu kì ngày đèn đỏ đều đặn và qua hệ tình dục thường xuyên thì cơ hội thụ bào thai lên đến khoảng 85%, ngược lại khi qua 35 tuổi tỉ lệ này càng giảm mạnh. Nguy cơ phải đối mặt với bệnh vô sinh là rất lớn.

Với những tác nhân gây bệnh khó có con  hi vọng một vài cặp vợ chồng sớm có phương pháp khắc phục. Nếu vợ chồng bạn đã kết hôn lâu mà chưa có con hãy đi xét nghiệm bá sĩ để biết rõ yếu tố từ phía nào và kịp thời khắc phục.

Nếu đọc qua bài viết này mà dính phải thì cần nhanh chóng đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín tại hà nội để xét nghiệm và trị bệnh ngay tránh để bệnh phát triển lên thì lúc này sẽ rất khó để có con và dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn.

1 nhận xét:

  1. Với các cặp vợ chồng hiếm muộn vô sinh là điều không một ai muốn, nhưng tỉ lệ của hiện trạng này ngày càng tăng lên nhanh và do khá nhiều nguyên do dẫn đến. Các nguyên do xuất hiện ở cả chị em lẫn quý ông. Đối với nam giới thì lí do chính do do tinh trùng gặp phải vấn đề như tinh trùng bị loãng, hay còn gọi là tinh trùng bị yếu. Vậy cho nên cần thăm khám nhanh nhất đẻ tránh hiện trạng này xảy ra. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu thêm về biểu hiện tinh trùng yếu, tinh trùng loãng tại đây: http://intermountainelectricsigns.net/suc-khoe/bieu-hien-phat-hien-nam-gioi-dang-bi-tinh-trung-bi-yeu.html

    Trả lờiXóa