Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Viêm mào tinh hoàn ở trẻ em

Viêm mào tinh hoàn có thể gặp cả ở người lớn và trẻ nhỏ nên cần được khám và điều trị ngay khi phát hiện. Bệnh kéo dài gây hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Vậy phụ huynh hãy cùng bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu về viêm mào tinh hoàn trẻ em và cách chữa nhé!

Bệnh viêm mào tinh hoàn trẻ em

  • Bệnh viêm mào tinh hoàn trẻ em thường phát hiện muộn do các bé chưa ý thức được các biểu hiện về sức khỏe của mình như người trưởng thành nên khi bộc phát viêm mào tinh hoàn trẻ em sẽ biểu hiện thành triệu chứng điển hình là: sưng, tấy đỏ, gây đau, căng nhức tinh hoàn, da bìu và kéo lan xuống vùng háng bẹn.
  • Bệnh viêm mào tinh hoàn diễn biến nhiều ngày sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm, biểu hiện kèm tình trạng teo tinh hoàn. Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy tinh hoàn bị chảy xệ.
  • Viêm mào tinh hoàn trẻ em ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hằng ngày của trẻ. Sức đề kháng kém, lại phải chịu không ít phiền toái do bệnh gây ra nên cơ thể trẻ nhanh bị suy nhược. Trẻ quấy khóc và tỏ ra sợ hãi mỗi khi tác động đến vùng tinh hoàn, khi đi tiểu và vệ sinh hằng ngày.
  • Đặc biệt, bệnh viêm mào tinh hoàn trẻ em không chỉ dừng lại ở những phiền toái do triệu chứng viêm gây ra mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe. Có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản của trẻ ở tương lai.
  • Do khi phát bệnh viêm mào tinh hoàn, viêm nhiễm sẽ gây ra những tổn thương tại mào tinh hoàn và không mất nhiều thời gian để viêm nhiễm lây lan đến tinh hoàn. Ảnh hưởng đến chức năng nuôi dưỡng và chứa đựng tinh trùng, dẫn đến suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng có thể dẫn tới vô sinh hiếm muộn, mất hẳn khả năng sinh sản của các bé trong tương lai.

Cách chữa bệnh viêm mào tinh hoàn trẻ em

Khi phát hiện dấu hiệu bệnh viêm mào tinh hoàn trẻ em, cha mẹ nên chủ động cho con thăm khám tại cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh theo chỉ định của các bác sĩ. Tại phòng khám nam khoa thái hà chúng tôi đang áp dụng liệu pháp thẩm thấu GYRUS  để điều trị bệnh viêm mào tinh hoàn hiệu quả.
Theo đó, liệu pháp thẩm thấu GYRUS sẽ sử dụng dòng điện cao tần mang thuốc thẩm thấu nhanh vào các tế bào bị bệnh nên nhanh chóng giúp bé hết viêm nhiễm, phục hồi chức năng, khỏe mạnh trở lại chỉ sau 1 thời gian ngắn không có dấu hiệu tái phát trở lại. Đặc biệt, liệu pháp còn ngăn chặn sự xâm lấn của các tế bào bị bệnh sang các tế bào khỏe mạnh khác và tăng sức đề kháng cho các tế bào khỏe mạnh.
Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội. Nếu có bất kì băn khoăn nào về các danh mục khám chữa bệnh, thủ tục thăm khám vui lòng liên hệ trực tiếp đường dây nóng của web site cẩm nang gia đình 01665 115 116 – 01665 116 117.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét