Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?

Hôm nay các chuyên gia của khám trĩ  sẽ giúp các bạn có câu giải thích cho các bạn bị bệnh trĩ có "yêu" được không. Bởi vì hàng ngày các chuyên gia của phòng khám nhận được rất nhiều băn khoăn với nội dụng tương tự xung quanh vấn đề này từ cả nam và nữ. Hơn nữa, bác sĩ nhận nhìn ra rằng, bệnh trĩ có tỷ lệ bị bệnh ngày càng cao, tác động không hề không lớn tới mọi mặt cuộc sống hoạt động , nhất là cuộc sống tình dục cảu nhiều cặp đôi.

Bị bệnh trĩ có sinh hoạt tình dục được không?

Bị bệnh trĩ có sinh hoạt tình dục được không?

Bị bệnh trĩ có sinh hoạt tình dục được không?

Theo các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà cho biết bệnh trĩ là một căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến nhất, hình thành vì sự căng phồng, giãn nở của các mạch máu quá mức cho phép, hoặc tụ máu vùng hậu môn- trực tràng, thường gặp ở những người hay đứng hoặc ngồi quá lâu trong thời gian dài, có thói quen không tốt khi đi đại tiện bị táo bón lâu ngày hoặc tiêu chảy, chế độ ăn uống không hợp lý , lười vận động… gây nên các dấu hiệu bệnh trĩ vô cùng khó chịu, đau đớn cho cơ thể người bệnh như đại tiện ra máu, đau rát hậu môn và vùng xung quanh, đi đại tiện khó, cảm giác ngứa ngáy vùng hậu môn.
Khi bị trĩ có sinh hoạt tình dục được không? thầy thuốc chuyên khoa cho biết, khi dính bệnh trĩ nên hạn chế ân ái , nhất quyết là không nên giao hợp , đặc biệt là không giao hợp “cửa sau” đường "lỗ khu" vì sẽ gây đau đớn vô cùng. Không các vậy, ân ái còn khiến cho bệnh trĩ trở nên nặng, trầm trọng hơn, hậu quả hơn.

Lý do gì vì sao khi bị bệnh trĩ lại gây đau đớn

Vốn dĩ bị bệnh trĩ đã tạo nên một số hiện tượng đau đớn vô cùng cho bệnh nhân trĩ : Một vài bó trĩ tăng dần, sinh ra chèn ép tới một số cơ quan bộ phận lân cận thuộc cùng hậu môn trực tràng gây đau, căng tức khó chịu. Khi ân ái , nhất là sinh hoạt tình dục qua đường "cửa sau" sẽ khiến áp lực và độ chèn ép tại hậu môn tăng cao làm phát triển tình trạng gây đau nhức vùng hậu môn .

tìm hiểu cho thấy , phần lớn đối tượng mắc bệnh trĩ đều rất sợ sệt gần gũi là bởi một số hiện tượng của bệnh rất đau đớn. Hơn thế , còn là bởi người bệnh mắc bệnh trĩ cảm nhân ra sự tự ti trước bạn tình, búi trĩ tiết dịch nhầy khiến vùng hậu môn ẩm ướt, viêm nhiễm , ngứa ngáy và có mùi hôi.

Vì đâu khi quan hệ lại gây đau đớn khi quan hệ


Làm “chuyện ấy" khiến cho vùng viêm tại những khối trĩ có điều kiện tạo nên và tăng sinh , ngày càng trở nên xấu nặng hơn với cấp độ đe dọa nặng nề và rộng rãi hơn.

lưu ý : Khi dính trĩ các bạn cần đến phòng khám có chất lượng tốt, uy tín lâu năm với đội ngũ y thầy thuốc chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết mắc y tế hiện đại để thăm kiểm tra và tiến hành trị bệnh khỏi hẳn trĩ , bảo vệ dùng biện pháp an toàn sức khỏe .

Hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của Y học hiện đại đã cho ra đời 2 phương pháp tiên tiến chữa tất cả những kiểu điều trị bệnh trĩ là PPH và HCPT. Hai cách thức này đem lại những ưu điểm vượt trội trong chữa trị bệnh trĩ : trị tận gốc bệnh trĩ một phương hướng dùng biện pháp an toàn , tranh thủ , không gây đau đớn…

Với những thông tin mà bác sĩ của phòng khám nam khoa đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn một vài bạn đã giải thích được thắc dính khi dính trĩ có quan hệ tình dục được không. các bạn có thể liên hệ với bác sĩ theo số điện thoạ ihoặc trực tiếp tới địa chỉ  để có thêm thông tin chi tiết về bệnh trĩ , thăm kiểm tra và điều trị triệt trể trĩ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét