Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cách chữa bệnh trĩ bằng quả sung hiệu quả

Quả sung hẳn không xa lạ với nhiều người dân Việt Nam. Nhiều bạn đã biết rằng quả sung có thể chấm muối ớt. Nhưng ít ai biết được rằng, sung còn là một kiểu thảo dược có khả năng như chữa bệnh trĩ.

Cùng nghiên cứu các chữa trị bệnh trĩ bằng quả sung để cảm nhận mức độ hiệu nghiệm của phương hướng này nhé!
 Cách chữa bệnh trĩ bằng quả sung hiệu quả

Tác dụng của quả sung chữa bệnh trĩ

Cây sung là loại cây ở làng quê hay có và quả sung màu xanh nâu, khi chín chuyển sang màu đỏ. Sung có vị hơi cay giòn tan..
Theo Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt, có tác dụng của quả sung như: tiêu thũng, giải độc, có khả năng sử dụng chữa viêm nhiễm ruột, kiết lị, bí đi đồng , trĩ , đau họng, mụn nhọt, mẩn ngứa… Quả sung chứa nhiều dưỡng chất như vitamin khác nhau, fractoza và dextroza…Đây là một trong những kiểu quả tuyệt vời cho các ai mắc phải chứng táo bón (nguồn gốc chính sinh ra bệnh trĩ ).

Liệu pháp chữa bệnh trĩ bằng quả sung

Lưu ý : liệu trình dùng quả sung chữa bệnh trĩ khá đơn giản. Nhưng bởi vì sung là một chủng loại mọc ngoài tự nhiên nên mọi người cần để ý để không lấy những quả bị sâu bọ hay có rắn phun.
Tiến hành: 
phương pháp 1: Bạn lấy quả sung vẫn còn xanh khoảng 15 - 20 quả, nấu canh cùng với một đoạn lòng lợn để ăn. Món canh này có tác dụng khá tốt đối với người mắc phải bệnh trĩ khi áp dụng chữa bệnh trĩ.
Biện pháp 2: Cách thức xông hoặc rửa bằng sung: dùng 10 quả sung hoặc có thể sử dụng 1 miếng vỏ cây (cỡ 2 bàn tay, đẽo bỏ vỏ ngoài) hoặc một nắm to lá sung, nấu với 13 đến 20 rồi nấu nước xông giang môn, dùng khi nước đỡ nóng (nhiệt độ còn 37 độ C – 38 độ C) thì lấy nước rửa. thường xuyên rửa một lần, thực hành liên tục 8 – 10 ngày (1 biện pháp ), cũng có tác dụng trị liệu tốt.
Cách 3: Bạn cũng có thể sử dụng nhựa sung bôi trực tiếp vào chỗ bị bệnh trĩ hoặc có khả năng hàng ngày ăn 10 quả sung tươi hoặc ngâm 3 - 4 quả sung trong cốc nước rồi để qua đêm và uống cốc nước này khi mới dậy.
Trong quá trình chữa trị bệnh trĩ nên kết hợp chế độ ăn uống giàu chất xơ, uống nhiều nước, tăng cường sinh hoạt người , vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn , đi đại tiện vào một giai đoạn mỗi ngày đối với bệnh nhân trĩ dính bệnh trĩ để đạt được hiệu quả trị bệnh bệnh trĩ tốt nhất và tránh tái phát .
Nếu bạn đã thử qua nhiều cách nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm thì hãy thử sử dụng phương pháp chữa trị trĩ bằng quả sung ở trên nhé! Mọi thắc dính xin liên hệ phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Địa chỉ số 212, đường Nguyễn Lương Bằng, 01666.06.55.66/ 01666.06.55.88. phòng khám làm việc từ 7:00 – 21:00 thường xuyên . Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ những bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét