Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Căn bệnh viêm buồng tủ cung ở phái nữ


Căn bệnh viem co tu cung ở phái đẹp là một trong một số tác nhân tạo ra ung thư buồng tủ cung và vô sinh . Sau đây một số bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp thông tin cơ bản về bệnh viêm khoang tử cung để chị em phái nữ có khả năng nắm rõ từ đó có nguy cơ ngăn ngừa căn bệnh cũng như đi chữa trị kịp thời khi như bị mắc căn bệnh .

Bệnh viêm buồng tủ cung ở phụ nữ
  • Viêm loét khoang tử cung : Là một trong một số bệnh viêm khoang tử cung xảy ra phổ biến ở nữ giới , gây cho bởi một số vi khuẩn . nguyên nhân viêm loét buồng tủ cung có khá nhiều , bao gồm: làm chuyện ấy tình dục quá sớm, giao hợp tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục không dùng cách bảo vệ (bao cao su), bỏ phá thai nhiều lần, vệ sinh âm hộ không sạch sẽ…
  • Viêm loét khoang tử cung có khả năng gây vô sinh – hiếm muộn, viêm buồng trứng, ung thư, viêm âm đạo, giảm ham muốn…vì vậy khi thấy  các dấu hiệu lâm sàng của căn bệnh viêm loét buồng tủ cung như âm đạo tiết ra nhiều khí hư bất thường , khí hư có nguy cơ kéo theo mủ khá hay máu, có cảm giác đau nếu giao hợp , đau bụng dưới…chị em nên nhanh chóng tới những trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để thăm xét nghiệm và chữa bệnh bệnh .
  • viêm lộ tuyến cổ tử cung : Do những tế bào tuyến nằm ở trong ống khoang tử cung phát triểm ra ở ngoài ( lộ tuyến) nên rất dễ bị các khuẩn có hại xâm nhập, gây viêm nhiễm . Viêm lộ tuyến cổ tử cung chủ yếu là do người nhiễm bệnh có lối sống tình dục không lành mạnh, vệ sinh vùng kín thấp dẫn tới nhiễm trùng phụ khoa.
  • chữa bệnh viêm lộ tuyến buồng tủ cung là việc vô cùng cần thiết bởi để trạng thái nhiễm trùng kéo dài, căn bệnh có thể gây cho các biến chứng nguy hiểm như ung thư buồng tủ cung , viêm tắc vòi trứng, vô sinh , viêm niêm mạc tử cung…
  • Viêm lộ tuyến khoang tử cung vô cùng dễ phát lại nên ngay khi nhận biết các biểu hiện như ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi …cần nhanh gọn tới những trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám và trị bệnh , bệnh càng được chữa sớm thì tỷ lệ khỏi căn bệnh khỏi hẳn càng cao.
>>>  viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét