Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số quá trình phá thai an toàn hiên nay



Với các trường hợp bào thai bị dị tật hoặc do thai phụ không đủ trạng thái và kinh tế để nuôi dạy thì một số phái đẹp sẽ lựa chọn phương pháp nạo thai. hay nói thủ thuật khác phá thai là hành động cắt thai kỳ có chủ đích để loại hút bào thai ra bên ngoài . Vậy có một số hình thức phá thai nào và liệu phá thai có tác động tới trạng thái sinh sản của nữ giới sau này tuyệt vời không? Chọn một số cơ sở y tế pha thai tốt nhất ở Hà Nội để áp dụng đi tiểu phẫu

Các thủ thuật phá thai
Phụ thuộc vào tuần tuổi của bào thai mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định cho thai phụ một số hình thức bỏ thai phù hợp.
Hiện này, tại những cớ ở y tế đều thừa nhận 3 hình thức hút thai cơ bản là bỏ thai bằng thuốc, hút thai chân không và phá thai. cụ thể :
Bỏ thai bằng thuốc: dùng cho những bào thai dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được lựa chọn 2 loại thuốc uống quá trình nhau từ 36 – 48 tiếng để gậy ra hiện tượng sảy thai tự nhiên.
=> Tỷ lệ hút thai thành công bằng hình thức này là 96 – 98 %.
Nạo thai chân không: lựa chọn chi các thai nhi từ 6 – 12 tuần. bỏ thai chân không và bỏ thai được gọi là hút thai ngoại khoa do có dùng một số dụng cụ can thiệp trực quan vào thai nhi . Với phá thai chân không thì những bác sĩ sẽ sử dụng ống nạo chân không đưa vào trong tử cung rồi nạo thai ra bên ngoài .
=>Tỷ lệ hút thai thành công bằng hình thức này là 98%.
Bỏ thai bằng nong gắp: sử dụng cho bào thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Đây là hình thức phá thai có khả năng gây ra nhiều tai biến và nguy hiểm nhất cho thai phụ do sự tác động trực quan bằng nong gắp vào thành tử cung bằng cảm nhận trực tiếp để lấy bào thai ra ngoài .
=> Tỷ lệ hút thai thành công bằng hình thức này trong khoảng từ 95 – 98 %.

>>> thuốc phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền
>>> quá trình pha thai bang thuoc giá bao nhiêu tiền

1 nhận xét: