Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về tác nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa



Những bệnh viem phu khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến buồng tủ cung , viêm tử cung, viêm buồng trứng hoặc ống dẫn trứng là những căn bệnh phụ khoa gặp phổ biến ở chị em . căn bệnh làm cho khá nhiều hệ lụy cho trạng thái của phái nữ , đặc biệt là tình hình sinh con . Để hiểu rõ hơn về một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa đầy phiền phức và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm này phái đẹp chị em hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.



Tìm hiểu về nguyên nhân gây căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Với nữ giới , căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa là loại bệnh lý chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các bệnh lý mà cơ thể có nguy cơ gặp. Trong đó các nữ giới trong độ tuổi sinh con có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. tác nhân dẫn tới những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do:
  • Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Đây là 1 trong một số tác nhân gây cho các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hàng đầu vì bộ phận sinh dục của chị em có cấu tạo mở, lại rất gần với hậu môn chính do đó việc vệ sinh không sạch sẽ tạo tiêu chuẩn cho các khuẩn có hại tích tụ, sinh sôi và tấn công vào ở trong bộ phận sinh dục. Bên cạnh đó việc vệ sinh vùng kín quá sạch sẽ cùng là nguyên nhân mắc căn bệnh phụ khoa do việc này làm mất cân bằng môi trường trong âm đạo.
  • Thụt rửa âm đạo.
  • Không thay băng vệ sinh trong chu kì kinh nguyệt.
  • giao hợp tình dục với nhiều bạn tình hoặc không lựa chọn bao cao su khi làm chuyện ấy chính là nguyên nhân khiến phái đẹp bị mắc những căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
  • Làm một số cách như đặt vòng ngăn chặn thai, hút nạo thai…không đảm bảo vô trùng.
>>>  Benh phu khoa o phu nu
>>>  khám phụ khoa ở đâu
căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống sinh hoạt, đời sống vợ chồng và chức năng sinh con của phái nữ chính vì vậy ngay nếu có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục chị em cần đi thăm khám sớm để phòng ngừa khỏi các tác động không tốt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét