Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Khí hư màu vàng là triệu chứng của bệnh gì


Viêm âm đạo suất hiện khi hu màu vàng
Đây là nguyên nhân hay gặp nhất. nếu mất cân bằng khuẩn bên trong âm đạo sẽ gây ra viêm nhiễm âm đạo, có thể do Trichomonas vaginalis, nấm Candida, vi trùng lậu, vi trùng thường. Không những có khí hư màu vàng mà còn có mùi hôi và ngứa ngáy âm đạo, kinh nguyệt không đều, đau bụng dưới quặn thắt. Viêm âm đạo dễ dẫn đến viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm khoang tử cung …

Viêm cổ tử cung suất hiện khí hư màu vàng
Viêm khoang tử cung cấp tính có các hiện tượng điển hình là: phát hiện nhiều dịch màu vàng hoặc xanh, xám, có mủ, đau bụng, đau lưng, đau nếu làm chuyện ấy tình dục. Viêm cổ tử cung có khả năng dẫn tới ung thư tử cung khi không được điều trị tận gốc kịp lúc . Polyp buồng tủ cung là nếu phát hiện những u nhú trong cổ tử cung cũng có các dấu hiệu tương tự.
phá phá thai, đặt vòng hoặc sắp tới kỳ sinh nở suất hiện khí hư
Nếu xuất phát từ tác nhân này thì bạn không cần lo lắng nhiều vì triệu chứng khi hu ra nhieu và màu vàng sẽ biến mất sau 7 – 10 ngày. Khí hư màu vàng phát hiện do sự thay đổi nội tiết tố hoặc do tử cung có sự ảnh hưởng . Đây là biểu hiện bình thường nhưng nếu kèm theo mùi hôi khá hay những triệu chứng ngứa ngáy thì bạn cần thăm khám để điều trị .
Trong trường khí hư ra nhiều và có màu vàng, nhiều khả năng là do nhiễm trùng âm đạo gây cho . mặt khác , bạn vẫn nên phải thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để phát hiện tác nhân chính xác nhất.  Tìm được tác nhân gây bệnh mới có thể điều trị khỏi hẳn và an toàn cho tình hình . Trong và sau khi trị bệnh , bạn cần duy trì thói quen vệ sinh âm hộ sạch sẽ, phòng tránh căng thẳng stress và quan tâm chế độ ăn uống khoa học nhằm nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể. Sau nếu sinh nở vùng âm đạo của phái nữ có sự thay đổi nhất định, nếu là đẻ thường thì âm đạo sẽ giãn rộng khiến vi khuân dễ xâm nhập, cho nên bạn càng nên chú ý bảo vệ âm hộ của mình hơn. Bên cạnh đó, khi có hiện tượng không bình thường về dịch tiết âm đạo, chúng tôi khuyên bạn cần dừng việc làm chuyện ấy tình dục hoặc phải làm chuyện ấy tình dục đảm bảo bằng bao cao su. Vì nếu là viêm âm đạo thì khuẩn có thể lây lan sang đối phương. Tuyệt đối không cần mua thuốc về tự trị bệnh tại nhà nếu chưa biết căn bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét