Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Kiểm tra bệnh phụ nữ ở phòng khám phụ khoa Thái Hà


Căn bệnh phụ khoa là bệnh lý có tỷ lệ mắc cao nhất trong các căn bệnh liên quan tới phái nữ phái đẹp . Nhưng nghịch lý ở chỗ, khi được hỏi thì hầu hết người mang bệnh đều chỉ trả lời chung chung hoặc gần như không biết căn bệnh phụ khoa là gì. Nhiều người có bệnh cũng san sẻ rất ngại nếu nói đến bệnh phụ khoa, thậm chí là giữa các phái nữ với nhau. Chính do đó mà nếu có triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục phụ nữ không biết phải đến xét nghiệm ở đâu. Thấu hiểu được những bất cập này, những bác sĩ của phòng kham phu khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đã có bài san sẻ về vấn đề xét nghiệm phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà dưới đây

Những điều cần biết về căn bệnh phụ khoa
Bệnh phụ khoa là những căn bệnh liên quan tới các cơ quan sinh con của phụ nữ . căn bệnh có thể gây cho do nấm, ký sinh hoặc khuẩn . triệu chứng của căn bệnh phụ khoa thường là sự bất thường của khí hư kéo theo hiện tượng ngứa âm đạo. căn bệnh phụ khoa vô cùng dễ lây truyền và có tỷ lệ mắc cao nhưng dứt điểm có thể chữa khỏi nếu được nhận biết sớm và trị bệnh đúng phác đồ. mặt khác các nữ giới cũng nên lựa chọn đến địa chỉ xét nghiệm đảm bảo uy tín chất lượng, ngăn chặn trạng thái tiền mất tật mang. Vậy phái nữ có thể kiểm tra bệnh phụ khoa ở đâu?
Dùng cơ sở kiểm tra phụ khoa đảm bảo
Nhiều năm gần đây các cơ sở y tế tư nhân xuất hiện rất nhiều khiến phái đẹp càng gặp khó khăn trong việc áp dụng cơ sở y tế . những bác sĩ chuyên khoa của trung tâm y tế đa khoa Thái Hà xin giải đáp với các bạn một số tiêu chí để bạn có thể dùng được phòng khám căn bệnh phụ khoa uy tín sau đây:
Có pháp lý rõ ràng: trung tâm y tế được cấp phép hoạt động bởi một cơ quan Y tế có thẩm quyền. thời kỳ hoạt động trên 2 năm, những bác sỹ đều được cấp giấy phép hành nghề bởi các cơ sơ y tế uy tín. một số bác sỹ có thâm niên kiểm tra chữa và chữa trị cho hàng ngàn người nhiễm bệnh khắp mọi miền đất nước về hầu hết các bệnh trong đó đặc biệt là những căn bệnh liên quan tới phụ khoa.
Có tay nghề chuyên môn cao: trung tâm y tế hội tụ đội ngũ những bác sỹ, y tá chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phẫu thuật sản phụ khoa,… một số bác sỹ và bác sĩ hay tham gia một số khóa học nâng cao chuyên môn và dùng công nghệ mới trong y khoa.
Cơ sở vật chất hiện đại: trung tâm y tế được trang bị đầy đủ một số cơ sở như phòng thủ thuật , những loại máy móc hiện đại như máy đo mạch, máy xét nghiệm , máy chụp X-quang,…và những tiêu chuẩn khác để hỗ trợ kiểm tra và điều trị căn bệnh phụ khoa hiệu quả.
Môi trường phòng khám an toàn vệ sinh vô trùng tuyệt đối, một số thiết bị y tế vô khuẩn , đảm bảo đảm bảo và giữ được sự riêng tư cho bệnh nhân khi đến xét nghiệm bệnh .
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: khi quan tâm chăm sóc tình hình nói chung và khám phụ khoa nói riêng, người mang bệnh không phải quá hoang mang về khoản chi phí. Có nhiều trường hợp bệnh nhân nếu thực hiện cơ sở xét nghiệm chữa căn bệnh thường có định kiến phòng khám tư chi phí cao hơn so với trong viện. Điều này không dứt điểm đúng, các khoản chi phí tại phòng khám được cân nhắc cho từng đối tượng và hình thức phẫu thuật.
phòng khám an toàn môi trường yên tĩnh, sạch sẽ, không bị gò bó giúp cho người mang bệnh thoải mái, bớt căng thẳng về tâm lý cũng như cảm thấy an toàn giúp cho việc hồi phục sức khỏe nhanh hơn.
Phương pháp làm việc ở trung tâm y tế vô cùng chuyên nghiệp và khoa học. đến với cơ sở y tế , phái nữ không cần phải đợi lâu, mọi thủ tục được thực hiện rất nhanh chóng , thông tin cá nhân của chị em được dứt điểm bảo mật.
Nếu mắc bệnh phụ khoa nói riêng và mắc căn bệnh nói chung thì người nhiễm bệnh nên sáng suốt áp dụng cho mình một cơ sở y tế có tay nghề chuyên môn cao và có đầy đủ giấy tờ chứng minh tính pháp lý để khám , ngăn ngừa tình trạng vì ngại bệnh mà tìm đến các cơ sở y tế chui khiến bệnh chữa không khỏi mà lại tốn thời gian . nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về xét nghiệm căn bệnh phụ khoa một số bạn có nguy cơ gọi điện thoại đến đường dây nóng 01665 115 116/ 01665 116 117 để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm: cần đi kham phu khoa o dau tot tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét