Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Quy trình bỏ thai bằng thuốc


Phá thai bằng thuốc là quy trình bỏ thai như thế nào?
Pha thai bằng thuốc là dùng thuốc để làm sảy thai tự nhiên, được áp dụng cho một số thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi. Đây là quá trình bỏ thai nội khoa mang lại sự an toàn cao hơn so với các quá trình hút thai khác. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì do bỏ thai bằng thuốc không cần phải can thiệp tác nhân ngoại khoa vào bên trong cơ quan sinh sản của chị em . Chính do đó phái nữ có nguy cơ tránh được một số rủi ro có thể gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe sinh con như thủng buồng tử cung, dính tử cung, rách cổ tử cung , mắc các căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa do dụng cụ y tế không được vô trùng cẩn thận (thường chỉ xảy ra ở những địa chỉ bỏ thai yếu chất lượng)…

Pha thai bang thuoc ! hút thai bằng thuốc quan tâm rất đơn giản nhưng thời điểm để hoàn tất cả quy trình phá thai lại dài hơn khá nhiều so với một số phương pháp hút thai khác. đầu tiên phụ nữ sẽ được chỉ định uống loại thuốc thứ nhất để làm thai nhi ngưng phát triển. Ở đợt uống thuốc trước tiên này bào thai vẫn nằm trong buồng tử cung cần hầu như không có triệu chứng gì xảy ra khi uống viên thuốc nạo thai thứ nhất. tuy nhiên những trường hợp bị ra chút máu, đây là dấu hiệu hết sức bình thường nếu uống viên thuốc trước tiên nên phái đẹp không cần phải quá lo sợ .
Sau khoảng 2 ngày nữ giới sẽ phải uống đợt thuốc tiếp theo. Đợt uống thuốc này vô cùng quan trọng vì lần uống này mới thải thai nhi ra ở ngoài . nếu uống viên thuốc thứ 2 phái nữ cần được giám sát chặt chẽ đề phòng rủi ro (băng huyết ) vì lần này phái nữ sẽ thấy đau bụng dữ dội và ra nhiều máu. nếu bào thai đã được đảo thải ra ngoài thì phái đẹp sẽ ở lại trung tâm y tế và sau đó về nhà nghỉ ngơi. Sau 2 tuần thì phụ nữ sẽ quay lại cơ sở y tế để kiểm tra xem việc bỏ thai bằng thuốc đã thành công tuyệt vời chưa. phái đẹp lưu ý nạo thai bằng thuốc tuy giúp nữ giới hạn chế được những rủi ro trong quy trình bỏ thai nhưng không phải lúc nào cũng an toàn . khi dùng thuốc phá thai bừa bãi chị em có khả năng phải đối mặt với một số rủi ro như băng huyết , sót nhau, sót thai… một số rủi ro này không các đe dọa nghiêm trọng tới tình hình sinh sản của phụ nữ mà còn có thể gây ảnh hưởng đến cả tính mạng khi không được nhận biết và xử lý đúng lúc .

Tham khảo thêm bài viết thuốc phá thai đảm bảo để có thêm kiến thức về bỏ thai bằng thuốc !!
Vậy làm thế nào để bỏ thai bằng thuốc được an toàn ?
Để phòng ngừa được một số rủi ro phái đẹp cần đi tới một số địa chỉ phá thai uy tín để bỏ thai. phụ nữ nên biết rằng hút thai bằng thuốc không phải ai cũng có nguy cơ dùng được. Chỉ một số trường hợp thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi và đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị mắc các bệnh lý về máu, tĩnh mạch, tim, huyết áp… thì mới có nguy cơ dùng quá trình phá thai này. khi như phái nữ không đi thăm khám mà áp dụng thuốc phá thai bừa bãi thì nguy cơ bị đối mặt với các rủi ro trên đây là vô cùng cao.
Bên cạnh đó để bảo vệ sức khỏe sinh con , sau khi hút thai bằng thuốc nữ giới nên chọn lựa nghiêm chỉnh các điều dưới đây:
  • Không quan hệ tình dục trong vài tuần.
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày.
  • Không thụt rửa âm đạo.
  • Không làm việc nặng.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

1 nhận xét: