Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cách chữa bệnh trĩ nội hiệu quả cao nhất

Có rất nhiều cách điều trị bệnh trĩ nội hiện đại trong đó điều trị bệnh trĩ nội bằng phẫu thuật là phương pháp cuối cùng đang được phòng khám thái hà áp dụng và điều trị cho người bệnh hiện nay. Theo thống kê cho thấy, phần lớn các bệnh nhân đến các trung tâm y tế chỉ khi bệnh đã ở độ 3 và độ 4. Lúc này, các bệnh nhân đều có tâm lý hoang mang và có cùng một câu hỏi về phương pháp điều trị bệnh trĩ nội nội không cần phẫu thuật vì họ rất sợ phải đụng đến dao kéo.


Cách trị bệnh trĩ nội nội độ 3 hiện đại
Bệnh trĩ nội có cần điều trị không?
Khi các tĩnh mạch hậu môn bị căng phồng quá mức, sự căng phồng này tạo nên các đám rối tĩnh mạch được gọi là trĩ nội. Nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ nội là do tình trạng táo bón kinh niên (do ăn uống không khoa học), lười đi lại vận động, có thói quen đại tiện không tốt…
Điều trị trĩ nội là việc vô cùng cần thiết bởi bệnh trĩ nội ngoài  gây cho người bệnh cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nứt hậu môn, ápxe hậu môn, mất máu, viêm nhiễm, ung thư trực tràng… nếu như không chữa trị kịp thời. Ở mỗi giai đoạn, cách điều trị bệnh trĩ nội sẽ có các hướng điều trị khác nhau vì vậy người bệnh cần phải hết sức lưu ý.
Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 1 và độ 2
Việc điều trị trị bệnh ở giai đoạn này khá đơn giản, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người bị mắc trĩ nội. Người bệnh chỉ cần sử dụng thuốc Tây hoặc các bài thuốc Đông y để điều trị bệnh. Tuy nhiên, lưu ý là phải sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nam khoa, tránh tự ý mua thuốc về uống vì  sẽ không có kết quả. Sử dụng thuốc uống thường hiệu quả với những người mắc trĩ nội giai đoạn 1.
Với những người mắc trĩ nội ở giai đoạn 2 thì thường sử dụng các thủ thuật như chích xơ, đốt bằng tia hồng ngoại, thắt búi trĩ nội bằng vòng cao su…
Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 và độ 4
Ở giai đoạn muộn việc điều trị trĩ nội thường phức tạp và mất nhiều thời gian hơn do búi trĩ nội đã sưng to, trĩ nội bị huyết khối gây tắc nghẹt… các phương pháp điều trị nội khoa không hiệu quả cho giai đoạn này. Vì thế, để điều trị bệnh giai đoạn muộn cần phải phẫu thuật mới có hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người bệnh dù biết tình trạng bệnh đã trầm trọng nhưng vẫn e dè không dám đi điều trị vì sợ phải đụng tới dao kéo, hậu quả là bệnh bị biến chứng nặng nề.
Để giúp người bệnh trĩ nội thoát khỏi nỗi sợ hãi trên, phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã đưa kỹ thuật tiến tiến nhất hiện nay vào sử dụng và đã thu được rất nhiều thành công và hài lòng trong việc điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả và triệt để. Kỹ thuật tiên tiến ấy có tên là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH. Không cần sử dụng dao kéo nhưng mang lại hiệu quả cao, an toàn, triệt để, không đau, không ảnh hưởng tới chức năng hậu môn… là đặc điểm ưu việt của kỹ thuật PPH.
Điều trị trị kết hợp: Ngoài việc điều trị trị theo các biện pháp trên, cần duy trì các thói quen có lợi như ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước, hạn chế tối đa đồ cay nóng, vận động thường  xuyên…  để giảm tình trạng bệnh cũng như để việc điều trị trị có thể đạt hiệu quả cao nhất.
Để có cách điều trị bệnh trĩ nội hiểu quả các bạn hãy bấm chuột vào ô bên dưới để có thể nhận được lời tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám trĩ Thiên Tâm. Ngoài ra khi chat trực tiếp với các chuyên gia các bạn cũng có thể dễ dàng trao đổi những thắc mắc của mình về vấn đề điều trị trĩ nội hơn do đó hãy dành chút thời gian của mình để có thể có được giải đáp chính xác và cách điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét